Thursday, October 11, 2007

WIKI PILIPNAS

Ang wiki pilipinas ay nakatutulong sa bawat mag-aaral. Nakatutulong ang wikiki pilipinas hindi lamang sa mga mag-aaral kundi rin sa mga tao na nangangailangan ng mga impormasyon ngunit depende parin ito sa kanyang kailangan na malaman halimbawa nalang ang mga mag-aaral ay nagkaroon ng takdang aralin at ang takdang aralin na yon ay sadyang napakahirap at hindi ito mahanap ng mga mag-aaral sa aklat kaya naman sila ay gumagamit ng computer at naghahanap ng kasagutan sa kanilang takdang aralin kaya naman ay nadadalaw nila ang wiki pilipinas at minsan ay madali nila nahahanap ang kasagutan sa kanilang mga takdang aralin dahil sa wiki pilipinas kaya naman ay malaking tulong ang wiki pilipinas sa sa bawat mag-aaral at lalong lalo na sakin sapagkat ito ay aking kailangan sapagkat ako ay kolehiyo na lagi nalang may research paper. kaya naman ay sa tingin ko kakambal ko na ang wiki pilipinas mula nung unang araw ng akin pagiging kolihiyo.Kaya naman ito ay malaking tulong sa akin pag-aaral at pati naman sa iba pang tao kahit na ito ay hindi nag-aaral kaya ang masasabi ko ay napakagaling ng WIKI PILIPINAS pati narin ang gumawa nito ang galing marami syang natutulungan na mag-aaral at iba pa.

No comments: