Thursday, October 11, 2007

BUHAY KOLEHIYO

hindi paman nag uumpisa ang unang araw ng pasukan sa kolehiyo ang aking pakiramdam ay hindi ko maintindihan sapagkat naghahalo halo ang ang lahat ng dapat kon maramdaman
may nararamdaman ako na nasasabik na ako sa unang araw ng eskwela kase ang nasa isip ko sino kaya ang mga magiging kaibigan ko at kung meron ba akong makikilala pero ang lahat ng yun ay nawawala kapag kinakabahan na ako kase yung iniisip ko na ang mga magiging propesor ko ay masungit kaya manan ay sobra akong kinakabahan kase minsan sa unang uaraw ng eskwela ako ang madalas na napapansin ng mga guro nung ako ay nasa secondarya palamang kaya kinakabahan ako baka ako parin ang unang mapansin ng mga propesor ehh!!!! sa mga ganun na eksena ay talagang kabadong kabado ako at mabuti nalang nung araw na yun ako ay maswerteng nilalang kase hindi naman nagyari yun at nung unang araw ng eskwela marami akong nakilala at unang una na dun si Gerome nung nasa tapat na ako ng silid aralan namin ay nagpakilala sya sa akin at sya yung una kong nakilala at mukang ang magkakilala nun at nung unang pasok ng propesor na si Mr. Balagot ay talagang nakaka kaba pag siya ay nagagalit pero nakalipas ang isang linggo dumami narin ang aking mga kakilala sa loob ng klase at kami ay nagiging magkakaibigan at ang pagkakaba ko sa mga propesor ay dina gano kalakas kase mababait naman pala sila kaya lang paggalit talaga sila talagang nakakakaba kaya para sakin ang BUHAY KOLEHIYO ay sobrang nakakapanabik.

No comments: